Mỹ phẩm Laura Sunshine của ca sĩ Nhật Kim Anh

Mục Lục

Mỹ phẩm Laura Sunshine Nhật Kim Anh, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nghiên cứu và phát triển với sự tương thích đặc biệt cho làn da phụ nữ Việt, đang dần khẳng định vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Nếu bạn chưa biết qua, hoặc chưa dùng thử, thì sẽ thật đáng tiếc khi bỏ lỡ những thông tin hữu ích được cung cấp từ bài viết dưới đây. Cùng xem nào!

Giới thiệu về mỹ phẩm Laura Sunshine

Laura Sunshine là thương hiệu mỹ phẩm, đứa con tinh thần của nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh, ra đời năm 2017 sau nhiều năm ấp ủ, được quảng bá và gây dựng uy tín thương hiệu từ uy tín cá nhân của người nổi tiếng.

Mỹ phẩm Laura Sunshine được Nhật Kim Anh liên kết cùng với các chuyên gia, dược sĩ chăm sóc da tại Pháp và Hàn Quốc nghiên cứu phát triển. 

Các sản phẩm dựa trên sự tương thích cao với tính chất da đặc trưng của phụ nữ Việt, thích hợp sử dụng cho điều kiện môi trường và khí hậu tại Việt Nam, đảm bảo thành phần tự nhiên, lành tính để mang đến trợ thủ đắc lực làm đẹp và chăm sóc da hoàn hảo cho phụ nữ Việt.

Mỹ phẩm Laura Sunshine cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu và các chiết xuất tự nhiên để chăm sóc an toàn, lành tính cho mọi làn da, không chứa các chất gây kích ứng, hiệu quả chậm rãi mà bền vững.

Hơn ai hết, Nhật Kim Anh với đặc trưng nghề nghiệp của mình, thường xuyên phải sử dụng đến mỹ phẩm và xuất hiện trước công chúng, vì vậy những tiêu chí cơ bản và gắt gao nhất để hoàn thiện một sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da tốt đều được Nhật Kim Anh đưa vào ứng dụng trên các sản phẩm của Laura Sunshine.

Nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm Laura Sunshine

Về bản chất, Laura Sunshine tự hào là sản phẩm thương hiệu thuần Việt, phát triển theo định hướng mang đến các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cao cấp, tương thích hoàn hảo cho làn da của chị em phụ nữ Việt.

Hiện tại hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm Laura Sunshine có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, sản xuất chủ yếu ở Hàn Quốc và Pháp theo dây chuyền và công nghệ Châu Âu, đồng thời được kiểm định và Cấp giấy phép lưu hành bởi Sở Y Tế TP.HCM.

Sản phẩm của Laura Sunshine hoàn toàn không chứa corticoid hay các hoá chất độc hại khác trong thành phần, đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài trên da.

Công ty mỹ phẩm Laura Sunshine đã xây dựng được hệ thống đại lý phân phối chính hãng toàn quốc, và còn phát triển cả các kênh phân phối ra nước ngoài như Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc để phục vụ cho chị em kiều bào muốn sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao thương hiệu Việt.

Các loại giấy chứng nhận của mỹ phẩm Laura Sunshine

Mỗi sản phẩm mỹ phẩm của Laura Sunshine trước khi tung ra thị trường đều được thử nghiệm và kiểm duyệt kỹ lưỡng, được chứng nhận chất lượng bởi Cục Quản Lý Dược – Bộ Y Tế Việt Nam.

Mỹ Phẩm Nhật Kim Anh Có Tốt Không?

Các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Kim Anh như kem dưỡng trắng da Laura Sunshine, kem chống nắng, serum, sữa rửa mặt, kem trị nám,… đều sử dụng các thành phần tự nhiên lành tính như lô hội, dâu tằm, nhụy hoa nghệ tây, cây tầm ma, cỏ đuôi ngựa, nhựa cây thông đỏ Pháp,… để chăm sóc từ từ làn da sâu bên trong, dưỡng da khỏe đẹp tự nhiên và bền vững.

Nhiều người dùng đánh giá tốc độ làm trắng, làm sáng và làm mịn da từ kem Nhật Kim Anh chậm so với nhiều sản phẩm dưỡng trắng khác trên trường. 

Đó là do thành phần kem Laura Sunshine không chứa chất tẩy trắng, dưỡng da bằng các thành phần tự nhiên, đòi hỏi người dùng phải kiên trì theo một thời gian nhất định để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Tuy nhiên, khi đã đạt được hiệu quả chăm sóc và làm đẹp nhất định thì mỹ phẩm Laura Sunshine lại phát huy được nét đẹp tự nhiên và bền vững cho làn da của bạn.

Mỹ phẩm Nhật Kim Anh có phải kem trộn không?

Nhiều người dùng vẫn luôn lo lắng với các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da có xuất xứ Việt Nam, so sánh chất lượng và tính an toàn của nó với các loại kem trộn trên thị trường.

Liệu mỹ phẩm Laura Sunshine có phải là một loại kem trộn tương tự không? Câu trả lời chắc chắn không phải, đặc biệt được khẳng định trên người dùng đã qua sử dụng.

Khác với kem trộn sử dụng các loại kem, thuốc khác nhau không rõ nguồn gốc, chất lượng để dưỡng da trắng nhanh như màu trắng sứ, da mịn đẹp lên nhanh chóng sau ít lần sử dụng nhưng hiệu quả kém bền vững, dễ gây kích ứng, suy giảm miễn dịch và tổn hại da lâu dài.

Kem Laura Sunshine không chứa Corticoid và các thành phần hóa chất gây hại cho da, chăm sóc và dưỡng trắng tự nhiên, an toàn, thành phần lành tính được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Sở Y Tế TP.HCM.

Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, được kiểm nghiệm qua quá trình nghiêm ngặt, chứng nhận an toàn từ các đơn vị uy tín, mỹ phẩm Nhật Kim Anh khẳng định chất lượng cao cấp và sự khác biệt với các sản phẩm mỹ phẩm Việt khác trên thị trường.

Công ty mỹ phẩm nhật kim anh hiện có bao nhiêu chi nhánh

Tính đến nay, mỹ phẩm Nhật Kim Anh đã phát triển hàng trăm chi nhánh trên toàn quốc, tạo thành mạng lưới phân phối rộng khắp với hệ thống quản lý đồng nhất, đảm bảo.

Tiêu chí để trở thành đại diện cho Laura Sunshine như: 

– Uy tín của Nhà Phân Phối với Công ty đối tác và khách hàng.

– Doanh số tối thiểu cần đạt được.

– Cam kết không trà trộn hàng giả, kém chất lượng và chịu mọi xử lý pháp luật, bồi thường khi vi phạm.

– Tham gia đào tạo và các hoạt động hỗ trợ khác từ công ty.

– Ưu tiên phân phối sản phẩm độc quyền Laura Sunshine.

Đầu năm 2022, mỹ phẩm Nhật Kim Anh khai trương trụ sở mới của Laura Sunshine trên trục đường lớn Thành phố Hồ Chí Minh, củng cố hình ảnh và tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường Việt.

Sản phẩm của Laura Sunshine Nhật Kim Anh gồm có những dòng nào?

Không chỉ có kem Laura Sunshine mà hệ thống sản phẩm Laura Sunshine Nhật Kim Anh cũng rất đa dạng, hướng tới chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu và toàn diện cho phái đẹp Việt.

Những dòng mỹ phẩm Nhật Kim Anh hiện có

Chăm sóc làn da bạn với các dòng sản phẩm mỹ phẩm của Nhật Kim Anh, an tâm cho làn da khỏe đẹp từ bên trong, với:

– Sản phẩm dưỡng da: serum chăm sóc mắt, serum dưỡng da trắng sáng, serum chăm sóc và tái tạo làn da, serum trị nám trên da mặt, detox thải độc, kem dưỡng, tẩy trang, tinh chất hoa hồng,…

– Sản phẩm trị nám với kem giảm thâm, mờ nám và viên uống sáng da từ Laura Sunshine.

– Sản phẩm chống nắng: kem chống nắng nâng tone, kem chống nắng chuyên sâu, kem chống nắng toàn thân.

– Sữa rửa mặt chiết xuất hoa nhụy tây chăm sóc, cải thiện hiệu quả cho làn da sáng mịn.

– Sản phẩm chăm sóc tóc: với dầu gội và viên uống hỗ trợ mọc tóc.

Những dòng son môi Laura Sunshine

Các sản phẩm son và son dưỡng Laura Sunshine thành phần nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, sử dụng an toàn, lành tính, chăm sóc và dưỡng môi mềm mịn, không sợ bị thâm, khô nứt và mang đến màu môi đẹp tự nhiên.

Son môi Laura Sunshine với nhiều tone màu lựa chọn theo màu sắc da và trang phục người dùng.

Các dòng nước hoa của Nhật Kim Anh

Laura Sunshine Nhật Kim Anh mạnh dạn đầu tư nghiên cứu và phát triển dòng nước hoa của thương hiệu từ Pháp, mong muốn mang đến các sản phẩm nước hoa cao cấp từ chính thương hiệu Việt, đẳng cấp quốc tế.

Hiện tại nước hoa Laura Sunshine đã có được một số sản phẩm cho dòng nước hoa nam và nước hoa nữ, được kiểm nghiệm, chứng nhận và nhận được sự yêu chuộng, đánh giá cao từ phía người dùng. 

Các dòng sản phẩm sức khỏe của Laura Sunshine

Nên cạnh các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp, Laura Sunshine cũng đầu tư vào các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp chị em chăm sóc, cải thiện, phục hồi cho da và tóc, đẹp từ bên trong, nâng cao sự tự tin theo từng ngày sử dụng sản phẩm.

Top 10 Loại Mỹ phẩm Nhật Kim Anh hot nhất hiện nay

Detox Thải Độc Laura Sunshine Magic Detox Mist

Sản phẩm giúp thải độc, làm dịu da, chống kích ứng, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng, cải thiện và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời giữ lớp trang điểm bền lâu, mỏng mịn tự nhiên.

White Milk Cream

Kem sữa trắng da mặt bạn ngày được chiết xuất từ tinh chất sữa tươi giúp dưỡng trắng da tức thì, độ trắng tự nhiên, mềm mịn, kháng viêm, kháng khuẩn, kích thích quá trình tổng hợp collagen, đồng thời hỗ trợ da chống nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím UVA & UVB.

Sữa rửa mặt chiết xuất nhụy hoa nghệ tây – Saffron Foam Cleansing

Sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da hàng ngày, làm sạch và ngăn ngừa mụn, giữ da thoáng khí, loại bỏ vi khuẩn từ sâu bên trong, đồng thời với tinh chất hoa nghệ tây chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, giảm thâm nám, mờ sẹo, tăng độ sáng mịn cho da tươi trẻ.

Son Laura Sunshine Golden Velvet Lipstick No.11 4g – Hồng Đất

Son Laura Sunshine Golden Velvet Lipstick No.11 là sự pha trộn giữa tông màu hồng nude nhẹ nhàng và màu nâu đất thời thượng, quý phái để tăng nét quyến rũ cho bờ môi phái đẹp.

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu và công nghệ sản xuất của Hàn Quốc, son hoàn toàn an toàn, không chứa pro oxit chì, giữ màu môi mịn đẹp.

Serum nhụy hoa nghệ tây Laura Sunshine Saffron 50ml

Được chiết xuất 100% từ nhuỵ hoa nghệ tây Trung Đông và các thành phần tự nhiên cung cấp dưỡng chất phục hồi các dấu hiệu của lão hóa da, làm giảm vết thâm nám, ức chế melamin, dưỡng trắng và giữ ẩm tự nhiên, đồng thời giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da

Kem chống nắng trắng da chuyên dụng – Laura Sunshine Whitening Sun Cream SPF 50+ PA++++

Công thức chống nắng hiệu quả giúp bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời, cùng với thành phần từ hoa cúc và rong biển Hiziki giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại và các tác nhân gây lão hóa, dưỡng da trắng khỏe.

Xịt Chống Nắng Toàn Thân – Laura Sunshine Body Sun Spray SPF 50+ PA+++

Xịt chống nắng toàn thân – Body Sun Spray với dạng xịt phun sương tiện lợi, kết cấu nhẹ giúp thẩm thấu nhanh, không còn cảm giác khó chịu như các loại kem bôi khác, mang lại hiệu quả bảo vệ làn da khỏi tia UVA/UVB, tác nhân gây tổn hại da dưới nắng mặt trời.

Kem chống nắng kiêm kem lót nâng tone da Pink Sun Base – Laura Sunshine

Dịu dàng, đáng yêu, kem chống nắng kiêm kem lót nâng tone da – Pink Sun Base SPF 50+ PA++++ từ Laura Sunshine vừa mang hiệu quả nâng tone da, làm kem lót mềm mịn và có chỉ số chống nắng tốt để bảo vệ da khi hoạt động ngoài trời.

Thành phần tự nhiên từ  tinh dầu hoa hạt trà, tinh dầu tầm xuân, dầu hắc mai biển, dầu hạt oliu, chiết xuất mạn việt quất,… chăm sóc và cải thiện nét đẹp làn da.

Nước hoa Nam Quentin Laura Paris No5 100ml – Laura Sunshine Nhật Kim Anh

Hương nước hoa mang đến sự nam tính, cá tính, độc đáo, tinh tế, nổi bật, và tự tin cho phái mạnh và đặc biệt tạo sự lôi cuốn với người khác phái từ hương Trầm Hương, Agarwood đặc trưng.

– Hương đầu: Green notes.

– Hương giữa: Nhựa, Thuốc Lá, Cà phê, Gỗ.

– Hương cuối: Trầm Hương, Agarwood.

Khả năng lưu hương 20 – 36 giờ và độ tỏa hương trong bán kính 2 mét.

Nước hoa Nữ Bouqet Precieux Laura Paris No1 100ml – Laura Sunshine Nhật Kim Anh

Hương nước hoa phảng phất chút ngọt ngào, gợi tình và tươi mát của tự nhiên, cùng với sự thanh khiết và quyến rũ nhưng cũng rất mạnh mẽ, lôi kéo tâm hồn cảm xúc của con người.

– Hương đầu: Quả mâm xôi, Cam Bergamot.

– Hương giữa: Hoa Mộc Tê, Hoa Diên Vĩ, Nghệ Tây, Hoa Nhài, Hoa Hồng.

– Hương cuối: Da thuộc, Rễ Cây Diên Vĩ, Cây Hoặc Hương, Gỗ Đàn Hương, Rêu Sồi Moss.

Khả năng lưu hương 20 – 24 giờ, độ tỏa hương trong bán kính 2 mét.

Mua Mỹ phẩm Nhật Kim Anh ở đâu?

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm mỹ phẩm Nhật Kim Anh chính hãng, chất lượng với giá tốt, bạn nên tìm đến các đại lý phân phối được ủy quyền, hoặc liên hệ hotline 0984 736 776, zalo chat, Messenger của công ty để được tư vấn và hỗ trợ.

Facebook
Twitter

BÀI VIẾT LIÊN QUAN